Managed Service TTO-Solution

Managed Service TTO-Solution

Better Cost-Efficiency เพราะเป็นการลงทุนในรูปแบบของการ Outsourceไม่ใช่การลงทุนระบบไอที การให้บริการแบบ Managed Services นั้นผู้ให้บริการมักให้บริการเป็นแบบสำเร็จรูปที่รวมทั้งผลิตภัณฑ์, การดูแลระบบ และการบริการจัดการต่างๆ ตั้งแต่ให้คำปรึกษา, ติตตั้ง, ดูแลความเรียบร้อยในการใช้งาน, อัพเกรด, แก้ปัญหา หรือการหาอุปกรณ์มาทดแทนหากอุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่มีปัญหา ซึ่งองค์กรสามารถกำหนดขอบเขตของงาน มาตรฐานการทำงาน (SLA) หรือเลือกประเภท Managed Service ที่ต้องการใช้งานได้ตามความต้องการและความจำเป็นขององค์กร ทำให้องค์กรสามารถบริหารจัดการงบประมาณได้ง่าย สามารถประเมิน หรือวางแผนค่าใช้จ่ายทั้งระยะสั้น และระยะยาวได้

Services

G2 Badges-1

One Stop Service

Managed Service มักจะเป็นบริการแบบครบขั้นตอนตามขอบเขตที่ผู้ใช้บริการต้องการ

G2 Badges-1

No More IT Staff Shortage

ริการ Managed Service เป็นบริการ Outsource ดังนั้นองค์กรจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการขาดแคลนบุคคลากรด้านไอที

G2 Badges-1

Focus on Core Business

ผู้ดูแลในฝ่ายไอทีสามารถมุ่งเน้นไปที่หน้าที่หลัก พร้อมทั้งให้การสนับสนุนงานด้านการขายและการตลาด โดยเลือกใช้บริการ Managed Services

G2 Badges-1

Scalability

ในยุคที่ธุรกิจต้องอาศัยเทคโนโลยีอย่างมาก การขยายตัวของระบบไอที เพื่อตอบโจทย์ของการแข่งขันทางธุรกิจมีความจำเป็น

สนใจ / กรอกข้อมูลเพิ่มเติม

การทำงานร่วมกันในการวางแผน รวมถึงการคาดการณ์และการทำงานร่วมกันในการวางแผน

CSR3

1213/237 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร)
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทร : 02-934-4208
อีเมล์ : sales@trianglesoft.co.th

CSR%20Map

Follow us

so1so3so3so43